Nhân dịp đầu xuân năm mới Kỷ Hợi, thay mặt cho Công ty Du lịch Sông Son, tôi xin gửi tới quý đối tác, khách hàng lời tri ân sâu sắc nhất. Cảm ơn quý vị đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường vừa qua, kính chúc quý khách một năm mới tràn đầy sức khỏe, vạn sự như ý, Chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng quý vị trong những hành trình sắp tới.

So với những thương hiệu nổi tiếng khác thì Công ty Du lịch Sông Son vẫn là người em “sinh sau đẻ muộn” với bề dày 5 năm hình thành và phát triển. Thế nhưng với năng lực và sự cố gắng tận tụy, đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên đầu thì chúng tôi đã nhận được sự đánh giá, phản hồi tích cực của đối tác và khách hàng trong mỗi hành trình.

Chúng tôi hoạt động trên nguyên tắc thượng tôn pháp luật cùng với đó luôn luôn xem khách hàng là thượng đế, điều này đã mang lại sự thành công cho Công ty ngày hôm nay. Đấy chính là niềm vui và động lực cho ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên công ty.

Tuy nhiên, thời gian này đã xảy ra sự cố khi một nhân sự cũ của công ty đã nắm quyền kiểm soát và thay đổi các thông tin không đúng trên trang Facebook của Công ty Du lịch Sông Son.

Cụ thể như sau: Thời gian này tôi không thể đăng nhập vào Facebook có tên dulịch sôngson (Thuộc sở hữu của Công ty Du lịch Sông Son) vì mật khẩu đã bị thay đổi.

Tiếp đó, ngày 21/2/2019 Facebook của Công ty lại đổi tên thành Dulịch Quốctế Sông Son. Điều đáng nói ở đây, không chỉ thay đổi tên mà xuất hiện Thư Ngỏ với người đứng tên là Hoàng Thái Phượng (nhân sự này đã nghỉ việc tại Công ty Du lịch Sông Son).

Thư ngỏ có đoạn: “Trước hết Công ty Du lịch Sông Son xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác và tín nhiệm của quý khách hàng và quý đối tác trong thời gian qua. …Nhằm khẳng định vị thế của thương hiệu, mở rộng, phát triển và nâng tầm các sản phẩm du lịch, được sự chấp thuận của Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Quảng Bình, Ban lãnh đạo Công ty quyết định đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch quốc tế Sông Son…”

Với tư cách là giám đốc công ty Du lịch Sông Son tôi khẳng định thông tin này hoàn toàn bịa đặt, Công ty vẫn đang hoạt động và ký kết hợp tác bình thường với các đối tác, không có bất kỳ thay đổi nào về tên thương hiệu.

Có 2 vấn đề cần nói ở đây: Thứ nhất đó là Hành vi chiếm đoạt quyền kiếm soát trang facebook vốn dĩ của Công ty Du lịch Sông Son, lẽ ra khi nhân viên nghỉ việc thì nên bàn giao lại. Thứ 2 Ban lãnh đạo Công ty chưa bao giờ có ý định đổi tên Công ty từ Công ty Du lịch Sông Son thành Công ty TNHH Du lịch quốc tế Sông Son. Chính vì thế Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Quảng Bình không thể tự ý đổi tên thương hiệu của Doanh nghiệp khi người đứng tư cách pháp nhân của Công ty là tôi chưa có yêu cầu.

Tôi, Hoàng Thị Lê Na – Giám đốc Công ty Du lịch Sông Son xin thừa nhận để xảy ra sự cố này trước hết thuộc về bản thân khi là người đứng đầu Công ty nhưng không giám sát chặt chẽ, chủ quan trong việc điều hành và quản lý nhân sự.

Nhằm bảo vệ uy tín và thương hiệu của Công ty, tôi lên án tất cả những hành vi bịa đặt thông tin, lợi dụng hình ảnh Công ty để trục lợi. Tất cả những hành vi này tôi sẽ kiến nghị lên cơ quan chức năng xem xét xử lý.

Tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới quý khách hàng và đối tác về sự cố này. Mong muốn được đồng hành phục vụ quý vị trong thời gian sắp tới. Trân trọng cảm ơn!

Giám đốc
Hoàng Thị Lê Na

0945.384.229